ตะกร้าสินค้า

มั่นใจในบริการ และ มาตรการการป้องกัน Covid-19 ของเรา

SS Fortunetrade

มั่นใจในบริการ และ มาตรการการป้องกัน Covid-19 ของเรา

เพราะความปลอดภัยของทุกคน คือ สิ่งสำคัญของเรา

บริษัท เอส.เอส.ฟอร์จูนเทรด จำกัด คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน และ พนักงานของบริษัทฯทุกคน

เราจึงให้ความสำคัญในมาตรการป้องกันโควิด-19 กับทุกภาคส่วน ทั้งบุคลากรในองค์กร ระบบการทำงาน และสถานที่ต่างๆภายในองค์กร เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยจากสินค้าและบริการของเรา

  • Proactive Screening : ตรวจเชิงรุก “ตรวจเร็ว แยกเร็ว รักษาเร็ว” ทางบริษัทฯ มีการตรวจ ATK ให้กับพนักงานทุกคนในองค์กร ทุก 7 วัน เพื่อคัดกรองและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19
  • 100% Vaccinated : ได้รับการฉีดวัคซีน 2 เข็มแล้ว 100% พนักงานของบริษัทฯได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มทุกคนแล้ว
  • Self-protection : การป้องกันของพนักงาน ทางบริษัทฯมีนโยบายให้ พนักงานสวมใส่หน้ากากตลอดการทำงาน รักษาระยะห่างระหว่างกัน จัดหาอุปกรณ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อตามจุดต่างๆ ให้แก่พนักงาน รวมถึงอุปกรณ์ป้องกันให้กับพนักงานขนส่งสินค้าของบริษัทฯ
  • Disinfection : อบโอโซนฆ่าเชื้อ ทุกห้องการทำงาน ทุกแผนก รวมถึงคลังสินค้าของบริษัทฯ มีการอบโอโซนฆ่าเชื้อทุกวัน

บริษัท เอส.เอส.ฟอร์จูนเทรด จำกัด ยังคงมุ่งมั่น ตั้งใจให้บริการลูกค้าของเราอย่างเต็มที่ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านและพนักงานในองค์กรทุกคนเป็นสำคัญ และ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ประเทศไทยได้เปิดประเทศอย่างเป็นทางการ ทางบริษัทฯยังคงตั้งใจดำเนินมาตรการป้องกันสูงสุดอย่างต่อเนื่อง และ ยังคงดูแลพนักงานในองค์กรของเราอย่างสม่ำเสมอ ขอให้ลูกค้าท่านท่านมั่นใจในศักยภาพการให้บริการ และ มาตรการการป้องกันโควิด-19

เพราะความปลอดภัยของทุกคน คือ สิ่งสำคัญของเรา

ด้วยความห่วงใย

บริษัท เอส.เอส.ฟอร์จูนเทรด จำกัด