ตะกร้าสินค้า

ส่งความห่วงใยด้วยถุงเทคแคร์และชุด PPE ให้ “เราต้องรอด”

SS Fortunetrade

วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 บริษัท เอส.เอส.ฟอร์จูนเทรด จำกัด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19 ผ่านทีมอาสา “เราต้องรอด” ด้วยการบริจาค (1) ชุด PPE จำนวน 30 ชุด และ (2) ถุงเทคแคร์ของบริษัท เอส.เอส.ฟอร์จูนเทรด จำกัด จำนวน 70 ชุด ณ ศูนย์โตโยต้า บางกอก สาขาดอนเมือง

 เราต้องรอดเป็นอีกหนึ่งเพจของทีมอาสาเพื่อช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19 ก่อตั้งโดยคุณไดอานา จงจินตนาการ หรือ คุณได๋ และเพื่อนในวงการบันเทิง เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการประสานงานให้กับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ไปยังโรงพยาบาลสนาม หรือ Hospitel  และจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สำคัญ ยารักษาโรค รวมถึงเครื่องวัดระดับออซิเจนสำหรับกลุ่มผู้ติดเชื้อ

นอกจากบริจาคชุดPPEแล้ว ยังมีถุงเทคแคร์ หรือ Take Care Bag นี้ ที่ทางบริษัทฯตั้งใจคิด และ จัดทำขึ้นมา เพื่อเป็นถุงบรรจุยา และ เวชภัณฑ์เบื้องต้น สำหรับติดตามอาการผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ยังไม่ได้เตียง และ/หรือ รอการติดต่อเพื่อเข้ารับการรักษา ภายในถุงเทคแคร์บรรจุไปด้วย

ปรอทวัดไข้ 1 แท่ง

เครื่องวัดออกซิเจน 1 เครื่อง

ยาลดไข้ ไทลินอล 500 มก. 50 เม็ด

ยาฟ้าทลายโจร 500 มก. 50 เม็ด

หน้ากากอนามัย 50 ชิ้น 1 กล่อง

ทิชชู่เปียกแลกอฮอล์ 1 ห่อ

เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ 100 มล. 1 ขวด

สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ขวด

ถ่านไฟฉาย Panasonic AAA 2 ก้อน (สำหรับใส่เครื่องวัดออกซิเจน)

การบรรจุของเพื่อนำไปบริจาค เพื่อให้ถึงมือของผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างปลอดเชื้อ ทีมงานของบริษัท เอส.เอส.ฟอร์จูนเทรด จำกัด สวมใส่อุปกรณ์ป้องกันขณะบรรจุสิ่งของเหล่านี้ทุกขั้นตอน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความตั้งใจในการจัดทำถุงเทคแคร์นี้ จะสามารถช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19 และครอบครัว ขณะที่รอเตียง ทั้งที่โรงพยาบาล ฮอสพิเทล (Hospitel) โรงพยาบาลสนาม และ รักษาตัวที่บ้าน (Home Isolation) ได้ และ ขอร่วมสนับสนุนทีมงานเราต้องรอดให้ปลอดภัยจากการช่วยเหลือผู้ติดเชื้อฯด้วยชุด PPE นี้

ทางบริษัทฯ ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจให้เจ้าหน้าที่เราต้องรอดทุกท่าน และผู้ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และ ครอบครัวให้ปลอดภัย และขอให้ทุกท่านมีกำลังใจ มีแรงสู้ต่อไปด้วยกัน   

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนบริษัท เอส.เอส.ฟอร์จูนเทรด จำกัด ตลอดมาคุณ คือ หนึ่งในผู้ช่วยเหลือสังคม และผู้คนที่กำลังเดือนร้อนจากโควิด-19”

เพราะสิ่งที่คุณสนับสนุนบริษัทฯเรา เรานำไปสนับสนุนให้กับคนอื่นๆต่อไปเช่นกัน