CART

อิ่มใจไปวัด กับ "ชุดสังฆทานเครื่องเขียน" ผู้รับได้ใช้ทุกชิ้น

SS Fortunetrade

จัดเต็มกับชุดสังฆทานเครื่องเขียน อัดแน่นด้วยเครื่องเขียนและอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการใช้งานของพระภิกษุทุกวัด โดยเฉพาะโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การศึกษาแก่พระภิกษุ สามเณร

ชุดสังฆทานเครื่องเขียนเป็นสินค้าอีกประเภทที่ทางบริษัท เอส.เอส.ฟอร์จูนเทรด จำกัด ตั้งใจคัดสรรสินค้าให้เหมาะสมและมีประโยชน์สูงสุดแด่ผู้รับ รวมถึง ผู้ซื้อที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ด้วยชุดสังฆทานเครื่องเขียน 4 ชุด 4 สไตล์ รวมถึงชุด Custom Made เลือกตามใจ-ได้ตามสั่ง

ชุดสังฆทานเครื่องเขียน มีให้เลือก 4 ชุด ดังนี้

• ชุดสบายใจ ชุดละ 99 บาท
ชุดสังฆทานราคาสบายกระเป๋า แต่มากมายด้วยเครื่องเขียนที่จำเป็นอย่างครบครัน เช่น ดินสอไม้ ปากกาลูกลื่นสีน้ำเงินและสีแดง ยางลบ สมุดปกอ่อน คัตเตอร์ เป็นต้น รวมถึงผ้าขนหนูผืนเล็ก ธูปเทียน บรรจุในซองซิปใสขนาด A4 ที่สามารถใส่เอกสารและอุปกรณ์ต่างๆได้ เหมาะแก่การพกพา และ กันน้ำได้อีกด้วย
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย >> https://bit.ly/3R1JDBA

• ชุดอิ่มใจ ชุดละ 299 บาท
รวบรวมอุปกรณ์เครื่องเขียน ทั้งดินสอไม้ 1 โหลพร้อมกับกบเหลาดินสอ ปากกาลูกลื่นสีน้ำเงิน-สีแดงพร้อมเทปลบคำผิด สมุดปกอ่อน พิเศษด้วยชุดเครื่องเย็บกระดาษพร้อมลวดเย็บ ปากกาเน้นข้อความ สมุดฉีก และอื่นๆ บรรจุใส่กระเป๋าเอกสาร รองรับการใส่เอกสารขนาด A4 พกพาสะดวก กันน้ำกันฝุ่น
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย >> https://bit.ly/3udm5A2

• ชุดอิ่มบุญ ชุดละ 399 บาท
ชุดสังฆทานเครื่องเขียนที่อัพเกรดจากชุดอิ่มใจ (ชุดละ 299 บาท) บรรจุในกล่องเอกสารพลาสติกคุณภาพดีพร้อมหูหิ้ว สะดวกในการพกพา รองรับเอกสารขนาด A4 แะล กันน้ำ กันฝุ่นได้เป็นอย่างดี
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย >> https://bit.ly/3bFlccZ

• ชุดอิ่มเอมเปรมปรีดิ์ ชุดละ 499 บาท
ชุดเครื่องเขียนพรีเมี่ยม จัดเต็มด้วยสินค้าที่หลากหลายกว่า จำนวนที่มากกว่า และ คุณภาพสินค้าอัพเกรดกว่า พร้อมบรรจุใส่กล่องตะแกรงลวด ยี่ห้อ Orca คุณภาพดี หุ้มด้วยผ้าตาข่ายสีเหลืองทองผูกด้วยริบบิ้นสวยงาม
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย >> https://bit.ly/3OAWARl

ชุด Custom Made เลือกตามใจ-ได้ตามสั่ง
นอกจากชุดสังฆทานเครื่องเขียน 4 ชุดดังกล่าว ทางบริษัทฯ มีบริการรับจัดชุดสังฆทานเครื่องเขียนตามความต้องการของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกเครื่องเขียน อุปกรณ์ต่างๆ และ บรรจุภัณฑ์ที่ต้องการบรรจุลงในชุดสังฆทานได้เองตามความต้องการของลูกค้า

บริการจัดส่งทั่วไทย
สำหรับลูกค้าที่ต้องการชุดสังฆทานเครื่องเขียนเพื่อนำไปบริจาค เพื่อสะดวกสบายของลูกค้า ทางบริษัทฯ มีบริการจัดส่งถึงผู้รับโดยตรง เมื่อสั่งซื้อครบ 1,000 บาท
พื้นที่กรุงเทพ : จัดส่งฟรี โดยขนส่งของทางบริษัทฯ
จังหวัดอื่นๆ : จัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน ค่าบริการขนส่งตามจริง

สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Line OA : @ssfortunetrade คลิ๊กเลย https://lin.ee/4KzRSDx